เรื่องย่อ หนังเน็ตฟิกสุดสยิว "365 วัน" (365 Days 2020)

365 dni เต็มเรื่อง หรือ 365 วัน เป็นเรื่องราวของมาเฟียหนุ่ม มัสซิโม่ (มิคาเอล มอร์โรน) ที่เกือบต้องเสียชีวิตเพราะมีมือดีลอบสังหารพ่อของเขา และกระสุนทะลุโดนตัว ก่อนหมดสติมาเฟียหนุ่มได้เห็นภาพของผู้หญิงคนหนึ่ง และเมื่อฟื้นขึ้นมาก็เห็นแต่ภาพของผู้หญิงคนนั้น จึงได้ทำการออกตามหาแม้จะไม่รู้ว่าเป็นใคร 365 dni เรื่องย่อ

เมื่อเวลาผ่านไปสาวงามอย่าง เลาร่า (อันนา มาเรีย เช็กลุซกา) 365 dni พากย์ไทย ได้มาเที่ยวฉลองวันเกิดกับแฟนหนุ่ม และพบเข้ากับ มัสซิโม่ เป็นต้นเหตุให้ชายหนุ่มจับตัวมา และเอ่ยประโยคเด็ดว่า “ผมจะให้โอกาสคุณตกหลุมรักผมภายใน 365 วัน โดยที่ 1 ปี นี้ผมจะไม่ทำอะไรคุณ จนกว่าคุณจะอ่ยปากขอ”

จุดขายหลักของเรื่องนี้ไม่พ้นฉากล่อแหลม ที่แซ่บ ร้อนแรง ชนิดที่ว่าจัดหนักจัดเต็มไม่มีประนีประนอม แต่ในขณะเดียวกันถ้าย้อนกลับไปตั้งแต่ตอนแรกก่อนการกดเล่นหนังเรื่องนี้ ได้มีคำเตือนขึ้นตั้งแต่ตอนต้นแล้วว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้เหมาะสมกับบุคคลที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป มีการใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสม, ความรุนแรง, เรื่องเพศ, ภาพอนาจาร, และการใช้สารเสพติด นั่นหมายความว่าถ้าใครที่ตัดสินใจว่าจะดูก็ต้องรู้ว่าต้องใช้วิจารณญาณในการรับชม


Post a Comment

Previous Post Next Post